రోడ్డుపై చిల్లర వ్యాపారాలుకు కూడా గతిలేని హిందువులు
ఏంచేస్తారులే పాపం ఉన్నదంతా వెయ్యేళ్ళ ముస్లింపాలనలో దోపిడీకాబడ్డారుగా
పేవుమెంటులపై పూలమ్ముకుంటున్న ముస్లిములను చూస్తూ
పళ్ళమ్ముకుంటున్న పల్లీలమ్ముకుంటున్న ముస్లిములను చూస్తూ
ఆ పక్కనే కొంచెం జాగా కోసం కాలుపెడితే
తన్ని తరిమేసే వ్యాపారాత్మకతను నిస్సహాయంగా చూస్తూ
దూదేకుతున్నా
వీధిఅరుగుపై దర్జీపని చేస్తున్నా
గడియారాలు బాగు చేస్తున్నా
ఎవరికైనా కావాల్సింది బ్రతుకుతెఱువే అని గుర్తించని వారికి
కనీసం అదీలేకుండక
కడుపులో కాళ్ళు పెట్టుకుని
ఆర్తితో
కండ్లనీటితో
బిచ్చమెత్తుకుంటున్న హిందువులు ఎందరో
ఎవరైనా ఆ పట్టెడన్నం కోసమే
ఎవరికైన ఆ పట్టెడన్నమే
కోఱుకునేది కావాల్సింది
ముస్లిములు ఆకాశం నుండి రాలేదు
వారిని కూర్చోబెట్టి పోషించటానికి
వారు దోచిన దేశమే కదా
వారు దోచుకున్న దేశమే కదా
వారు దోచుకోబట్టే కదా
ఈ దేశం
ఒకనాడు వెలుగు వెలిగిన దేశం
ఒకనాడు ఆర్థికంగా వెలిగిన దేశం
ఒకనాడు శక్తితో వెలిగిన దేశం
ఈనాడు ఇలా
బిచ్చమెత్తుతూ
ఈనాడు ఇలా
ప్లాటుఫారంపై మిగిలిన అస్థిపంజరంలా
ఇంకేంకావాలయ్యా మీకూ
మా ఊళ్ళను ఆక్రమించారు
మా గుళ్ళను పగులగొట్టారు
మా దేవుళ్ళ కాళ్ళను విరగొట్టారు
మా స్నానాల ఘాటూలను బాంబులతో పేల్చేసారు
మా వీధులు రక్తపు ఏర్లైయ్యాయి
మా పండుగలు బిక్కుబిక్కుమన్నాయి
మా ఆనందాలు దేబిరించాయి
మా పార్లమెంటుకే ఎసరుపెట్టారు
మా దేశపు సరిహద్దుల్లోకి చొచ్చుకు వచ్చారు
కనిపించిన సామాన్యులను కాల్చివేసారు
మా హృదయాలను చీల్చివేసారు
మిగిలిన దేవళాలనూ పేల్చేస్తామన్నారు
ఔనులే మా మంచితనం మీకోవరం
మా అనైకమత్యం మీకో వరం
అనైతికతను ప్రశ్నిస్తే మతం పేరు చెప్తారు
నీ రక్తం భరతమాత తిలకం కాదు
భరతమాతని చీల్చి
ఆ రక్తంతో మీకో కోట కట్టించాం
అది మీరు మరచారు
మరో మారు చీల్చి ఇచ్చాం
మరోమారు పక్కలో పొడిచరు
డొక్కల్లో పొడిచారు
పొడుస్తూనే ఉన్నారు
భరతమాత రక్తంతో
పండగలు చేస్కున్నారు
దేనికైనా ఓ రోజొస్తుంది
దేనికైన ఓ అంతం ఉంటుంది
నా రేపటితరం
దీన్ని ప్రశ్నిస్తుంది
నా రేపటి తరం
దీనికి ముగింపు రాస్తుంది
ముగింపుకి పునాదిని నేనే వేస్తా
ముగింపుకి పునాదిని ఇప్పుడే వేస్తున్నా
నా రాజ్యాన్ని నేనే కాపాడుకునేందుకు ముందుకు వస్తున్నా
ఓ హిందూ సోదరా లే
నిద్దురలే
నీ ఇంటిని కాపాడుకునే రోజు వచ్చింది
ఇకలే
ఎదురించి పోరాడు
మన ఇంటిని మనమే కాపాడుకుందాం
మన వీధిని మనమే కాపాడుకుందాం
మన గుడిని మనమే రక్షించుకుందాం
మన రాజ్యానికి మనమే కాపలా కాసుకుందాం
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Great one.
ReplyDeletePainful one! Aptly describes heartburning issues.
ReplyDeleteWell said sir.
కలిసి ముందుకు సాగుదాం పదండి.
ReplyDelete(క్షుద్ర)కవిత్వం(?) బాగా వుంది. కీప్ రైటింగూ.. (లైన్ల కింద విడగొట్టి రాస్తే కవిత్వం అనే డెఫినిషన్ ప్రకారం). మరైతే ఈనా కవిత్వం ఎలా ఏడిచిందో చెప్పండి: :))
ReplyDeleteపేదరికానికి మతం/కులం/జాతి/భాషా వర్గాల రంగు అద్దడం
దానికి కారణమంటూ మరో వర్గంపై దుమ్మెత్తిపోయడం,
మొసలి కన్నీరు కార్చి వారిని హింసకు పురిగొల్పడం,
అనాదిగా నీచ రాజకీయ పార్టీలు పన్నే పన్నాగాలు.
అంబానీలు, అజిం ప్రేం జీలు, దావూద్ ఇబ్రహీంలు,
విజయ్ మల్యాలు, వైఎసార్లు, దళిత కరుణానిధి,
మారన్, మాయావతులు, జ్యోతిబాసు, కారత్, బొత్సలు,
రోడ్డుమీద వ్యాపారాలకు తన్నుకుంటున్నారని నేననుకోను.
స్కైబాబాలు, హేటువాదులు, కమ్యూనిస్టులు లాంటి ఎదవలు
నాలుగు లైన్లు రాసి అదే కవిత్వమనే ముసుగులో
అనాదిగా ఆపని చేస్తూనే వున్నారు, మీరూ వాళ్ళను
నిరసిస్తూ అదే దారిన అశుద్ధం మీద కాలేయాలా?
(End of Kavitvam ... :D)
ఎలా వుంది నా భావ కవిత్వం?
రాజు గారు: వళ్ళు గగుర్పొడిచింది.
ReplyDelete>>(క్షుద్ర)కవిత్వం(?) బాగా వుంది. కీప్ రైటింగూ.. (లైన్ల కింద విడగొట్టి రాస్తే కవిత్వం అనే డెఫినిషన్ ప్రకారం).
ReplyDeleteశ్రీ యస్యన్కెఆర్
క్షుద్రం??? ఏది క్షుద్రంగా అనిపించింది మీకూ?
కవిత్వం పక్కన ప్రశ్నార్థకం దేనికీ?
లైన్ల కింద విడగొట్టి రాస్తే కవిత్వం అనే డెఫినిషన్ ప్రకారం?? ఎవరిచ్చిన డెఫెనిషన్ ఇదీ? మీదా?
"సత్యమేవ జయతే" - సత్యం తప్పక జయిస్తుంది.
ReplyDelete"ఇంకేంకావాలయ్యా మీకూ" - ఏం కావాలా.. పాలు తాగిన రొమ్మును గుద్దాలి. తిన్న ఇంటి వాసాలు లెక్కబెట్టాలి. ఈ ఇంట తిని పక్కింటికి కాపలా కాయాలి.
ReplyDeleteభాస్కర్ రామరాజు
ReplyDeleteవిడగొట్టి, నిలువుగా రాస్తే కవిత్వం అవుతుందని ముస్లిం కవిత్వం, దళిత కవిత్వం, దళిత-ముస్లిం కవిత్వం చూసినప్పుడే గ్రహించేశా. అబ్బే .. అల్లసాని వారి కవిత్వం లా జిగిబిగి వుండక్కర్లే, అగ్గిపెట్ట, గుగ్గిపెట్ట, కోడి, కొదమా .. ఏదీ కవిత్వానికి అనర్హం కాదటని విన్నాను. కాదంటే చెప్పండి సార్, కామాలు, పుల్ స్టాపులు, ప్రశ్నార్థకాలు తీసేసి రాస్తా. దయచేసి నన్నాపకండి, అదేంటో ఈమధ్య ఈమధ్య కవితావేశం తన్నుకొస్తోంది, బి.పి, కొలెస్టరాల్ లాగా. :)
చదువరి - బాగా చెప్పారు. కాస్త విడగొట్టి నిలువుగా రాస్తే కవిత్వంలా వుంటుంది, ప్రయత్నించండి.
Snkr
ReplyDeleteLets talk about the issue.
Thanks for ur comments.
మీరు చెప్పిందాంతో దాదాపు ఏకీభవిస్తున్నా, భాస్కర్ గారు. రోడ్లమీద వ్యాపారాలు చేసుకోగలిగిన వాళ్ళు చేసుకోగలుగుతున్నారు, అందులో మతం ప్రమేయం అంత వుంటుందనుకోను.
ReplyDeleteమతపరమైన దాడులను సంఘటితంగా ఎదుర్కోండి అని హిందువులకు పిలుపునివ్వడం తో ఏకీభవిస్తాను. హేటువాదులు, కమ్యూనిస్టులు, తమకంటూ ఓ గుర్తింపుకోసం మాత్రమే మైనారిటీలను ఎగదోస్తున్నారు. అసలైన నాస్థికులతో బెడదలేదు, వాళ్ళు ఈ కుహనా నాస్థికుల్లాగా లేకి ఎదవలు కారు. వాళ్ళ ఫిలాసఫీ వేరే, మతం/దేవుడి జోలికే వెళ్ళరు. బేవార్స్ గాళ్ళు మాత్రమే ఇలా పదే పదే అదేపనిగా బురద గుంటలో దొర్లుతుంటారు- అని నా ఉద్దేశ్యం.
Snkr
ReplyDeleteనా ఉద్దేశం కూడా అదే.
ఐతే, నాలుగు రెంచీలు నాలుగు ఇనప ముక్కలు నాలుగు నట్లు పెట్టుకుని గుంటూరు కొత్తపేట లీలామహల్ దగ్గరో ఎదురు సందులోనో యాపారం చేద్దామని వెళ్ళు అసలు సంగతి తెలుస్తుంది.
అసలు సిసలు సమస్యలు వదిలేసి ఈ కుహానా మేతావులు ఠావులు ఠావులు కవితలు బెరికేసి గొఱ్ఱెలను మళ్ళీమళ్ళీ గొఱ్ఱెల్నే చేస్తున్నారు. అలాంటివారికి కుత్తేలు వంతపాడుతున్నారు.
కడుపు రగలక ఏమౌద్దీ?
రాజు గారు...! "రక్తం మరిగించారు ".. హ్మ్మ్...
ReplyDelete$SNKR గారు
ReplyDelete$ అందులో మతం ప్రమేయం అంత వుంటుందనుకోను.
వాళ్లు కచ్చితముగా ఒకటిగా ఉండటానికి మతాన్ని వాడుకుంటారు, అక్కడ అవసరం ఏదైనా కావచ్చు.
అయినా మీరేమో అన్నీ తడిమి తడిమి చూస్తే గానే నమ్మరు. బావుంది మీ ఆదర్శ ఘోష జాలం. ఆ తడిమే చూసే అవకాశం ఇక్కడ వచ్చింది. రాజుగారు మీకు స్థలం పేరు చెప్పారు, అక్కడ చెయ్యాల్సిన పనీ చెప్పారు. ఇక మీదే ఆలస్యం. చక్కగా అక్కడో దుకాణం పెట్టండి, ఆ తర్వాత చెప్పండి సర్! అందాకా మీరు నిద్రపోకూడదు :). చూద్దాం మీ ఆదర్శం మాటలు ఆచరణలో ఎంతవరకో!
@ $రాజేష్ జి
ReplyDelete:)
krishna said...
ReplyDeleteకుక్కని కరిచే కవిత
--------------
మీబోంట్లను కరవదు లేబ్బా నా కవిత.
great post!
ReplyDelete$భాస్కర్ రామరాజు
ReplyDelete"
మీబోంట్లను కరవదు లేబ్బా నా కవిత.
"
:))
చచ్చు "నల్ల" పిల్ల కాకులు మరి!
బావుంది భాస్కర్ గారు !
ReplyDelete/గుంటూరు కొత్తపేట లీలామహల్ దగ్గరో ఎదురు సందులోనో యాపారం చేద్దామని వెళ్ళు అసలు సంగతి తెలుస్తుంది./
ReplyDeleteఇండియాలో, ఆంధ్రలో, గుంటూర్ లో, కొత్తపేటలో, లీలామహ్ల్ లో, ఎదురు సందులో యాపారం చేస్తాంలో రిస్క్ వుంటుందన్న విషయం మీద మీద కవిత బాగుంది భాస్కర్ గారు. అవును, కొన్ని చోట్ల అలాంటి గేంగ్స్ వుంటాయి, నిజమే.
రాజేష్_జి, ఆ దుకాణమేదో పెట్టబ్బాయ్, ఎవరడ్డొస్తారో చూద్దాం. :P
@ భాస్కర రామ రాజు,
ReplyDeleteమనుషులని కరిచే కుక్కలని అందరు ఇస్సు ఉస్సు మని తోలడం జరిగింది కదా !
కుక్కలని కరిచే ప్రయత్నం మనుషులకి అవసరమా చెప్పండీ ? మనుషులకి కుక్కలకి తేడా చూపండి.విజ్ఞత తో నా కామెంటు అర్ధం చేసుకుంటారు అనుకున్నా .
@ రాజేష్ ,
కాకులు నల్లగానే వుంటాయి అబ్బా . కొంచెం ఉపయోగించండి.
రాజు గారి కవిత నన్ను కరవకపోయినా నా కామెంటు మిమ్మలని కరిచి నట్టు వుంది రాజేష్... నొప్పి పెడుతుందా ? ఐయాం సారి మరి, అనుకోకుండా మిమ్మలని కరిపించినందుకు.. అన్నట్టు నాకు నశ్యం అలవాటు లేదు సుమీ, మళ్లీ డబ్బా పట్టుకు బయలుదేరిపోతారు.
ReplyDelete@krishna
ReplyDeleteనీకున్నంత విజ్ఞత నాకు లేదు.
ఇక దయచేయవచ్చు.
నమస్తే.
@Snkr
*ఇండియాలో, ఆంధ్రలో, గుంటూర్ లో, కొత్తపేటలో, లీలామహ్ల్ లో, ఎదురు సందులో యాపారం చేస్తాంలో రిస్క్ వుంటుందన్న విషయం మీద మీద కవిత*
నీ స్లాన్గ్ అర్థం అవ్వట్లా. అనుభవం అనేది కళ్ళముందు జరిగే లేక సామాజిక పరీస్థితులవల్లే కదా వచ్చేది.
చాందినీ చౌక్ దగ్గరి పరీస్థితులు నాకెలా తెలుస్తాయ్?
కొన్ని జెనరలైజేషన్స్, అనుభావాలను బేస్ చేసుకునే బిల్డ్ చేస్కుంటారని నా అభిప్రాయం. కాబట్టి, యా, నీకున్నంత ప్రాపంచిక జ్ఞానం నాకు లేకపోవచ్చు. కానీ నా అభిప్రాయానిక్కూడా చోటు ఉండాలని కోరుకుంటంలో తప్పులేదు.
జై హింద్
కృష్ణ
ReplyDeleteఏ వచనం ఐతే ఏంటయ్యా. నీ క్లాసులు నాకేమి అఖర్ల. ఇకపై నీ కామెంట్లు పబ్లిష్ కాబడవు.
$కాకులు నల్లగానే వుంటాయి అబ్బా . కొంచెం ఉపయోగించండి.
ReplyDeleteఛా.. నిజమా కాకబయా? ఒకాయన ఉదయన్నే తనని తాను "నల్ల" గొర్రె(బ్లాక్ షీప్) అని చెప్పుకున్నాడు. ఇప్పుడు నువ్వొచ్హి "తెల్ల" కాకి అని చేప్పుకుంటావేమో అని ముందు జాగర్తగా "నల్ల" ని వత్తిడి చేశా, అంతే!
ఏంటి, అరికాలి బుర్రేనా ఉపయోగించమంటున్నారు? అప్పివండి కొద్దిగా, ఉపయోగిస్తా :))
$... నా కామెంటు మిమ్మలని కరిచి నట్టు వుంది రాజేష్......
కాకబయా, చెప్పడమేగానీ మీరు ఉపయోగించేట్లు లేరు ఆ అరికాలిని. కాకులు కరవం అబయా, పొడుస్తాయి. మరింత వాడు :)).
$..అన్నట్టు నాకు నశ్యం అలవాటు లేదు సుమీ..
మంచిది. ఎవరో అన్నట్లు "అసలే కాకి.. అపైన నశ్యం". మే భరించలే లే అబయా:))!
భాస్కర్ గారు, ఈ పిల్లకాకి దగ్గర మీ శాంతి వచనాలు అస్సలు నచ్చవు. అది కాకి జాతి లక్షణం, రెట్ట వేయకుండా మానుద్దా. దీనికి స్వస్తి వచనమే కావాలి, అందుకు మాంచి ఉండేలు దెబ్బ కావాలి. ఏడీ, ఆ ఉండేలాయన ఇంకా రాలేదు?
అంతే రాజు గారు ఇనేవాడు ఉంటె చెప్పేవాడు abvp అంటా వీళ్ళు ఇంతే
ReplyDeleteకృష్ణ గారు >>>> కుక్కని కరిచే కవిత అంటున్నారు. అంటే నాకు అర్ధం కాలేదు. ఆకాశం బాబా ఒక కుక్క అని మీ ఉద్దేశ్యమా ? ఇదొక్కటి క్లారిటి ఇస్తే మనం మాట్లాడుకుందాం.
ReplyDeleteభాస్కర్ రామరాజు గారు @@@@ దయచేసి కృష్ణ వ్యాఖ్యలు ప్రచురించగలరు. అతని స్పందన తెలుసుకొవాలనుకుంటున్నాను.
ReplyDeleteఈ బ్లాగుల్లో ప్రతి ఒక్కడికి హిందువుల మీ పడి ఎడవడం ఫ్యాషన్ అయిపోయింది దాంతో ఎవడు మన గురించి తల తిక్క గా రాసిన వెంటనే ఆడ్ని నెత్తి నెకించుకునే చెత్త గాళ్ళు ఎక్కువైపోయారు ... తినే కంచంలోనే అదెదో చెయ్యడం అంటే ముందు అర్ధం అయ్యేది కాదు ఈ బ్లాగులో ఐటమ్ గాళ్ళను చూసాకా బాగా అర్ధం అవుతుంది
ReplyDeletekrishna has left a new comment on your post "రోడ్డుపై చిల్లర వ్యాపారాలుకు కూడా గతిలేని హిందువుల...":
ReplyDeleteనీకున్న విజ్ఞత నీ ఏకవచన సంభోధనతోనే తెలుస్తుంది. ఆ కుక్కలకి మనిషి భాషలో అదిలిస్తే చాలు అన్నాను. కరుస్తాను అంటే అది నీ చాయిస్. i ve no problem man. cheers.
Posted by krishna to నాన్న at December 23, 2010 9:16:00 PM GMT+05:30
krishna has left a new comment on your post "రోడ్డుపై చిల్లర వ్యాపారాలుకు కూడా గతిలేని హిందువుల...":
నీ బావిలో నువ్వే వుండు. మంచిది. నీలాగే ఆ ఆకాశ బాబా అభిప్రాయాలకి చోటు వుండాలి అనుకుని ఊరుకోవాల్సింది. భట్రాజు కామెంట్లు కావాలి అనుకునే వాడివి మరొకడి బ్లాగులో విమర్శలు ఎందుకు ? విమర్శ ఎదుర్కోలేనివాడు విమర్శ చెయ్యకూడదు లేదా కామెంటు బాక్స్ క్లోజు చేసుకొవాలి. నీ బ్లాగులో నా ఆఖరి కామెంటు.
Posted by krishna to నాన్న at December 23, 2010 9:37:00 PM GMT+05:30
$నీకున్న విజ్ఞత నీ ఏకవచన సంభోధనతోనే తెలుస్తుంది.
ReplyDeleteఅబ్బో..నీలాంటి పిల్లకాకి పొడుపులకి మర్యాదొకటి! ఇంతకీ "నీకున్న విజ్ఞత.." లో ఏ వచనం
ఏడిచింది?
$ఆ కుక్కలకి మనిషి భాషలో అదిలిస్తే చాలు అన్నాను
ఈ ముక్క నీ మొదటి కామెంటులో మర్యాదగా చెప్పలేదే? తలంటించుకుంటే కానీ నీ విజ్ఞత బయటపడలేదా? నీ అతితెలివిజ్ఞత ఈడ కుదరదబయా!
$నీలాగే ఆ ఆకాశ బాబా అభిప్రాయాలకి చోటు వుండాలి... మరొకడి బ్లాగులో విమర్శలు ఎందుకు ?
ఆ కయ్-కయ్-బెబ్బే బ్లాగులో అలోచాన్త్మ్కమైన విమర్శలే గాని నీలాగా విజ్ఞత లేకుండా అతితెలివి ప్రదర్శించే చెత్త విమర్శ ఎవరూ చేయాలా!
ఆ బెబ్బే ఇప్పుడు కామెంట్లు వరసగా డిలీట్ చేసుకుంటూ వస్తున్న్నాడు, అక్కడ చూపించు నీ కాకి గోల.
$ విమర్శ ఎదుర్కోలేనివాడు విమర్శ చెయ్యకూడదు...
నీది విమర్శా? హహ.. మరి దీన్ని కాకి కువిమర్స అనాలేమో. నీలాంటి పిల్లకాకి పొడుపులు డస్ట్ బిన్ లోకే మరి!
$నీ బ్లాగులో నా ఆఖరి కామెంటు.
నీ కాకి గోలకి స్వస్తి.
@ నిప్పు రవ్వ గారు,
ReplyDeleteబహుశా మీకు నా స్టాండు అర్ధం అయ్యింది అనుకుంటాను.do u need any more clarifications?
ఇక్కడ "నశ్యం" నిషా తలకెక్కి కొట్టుకుంటున్న "నల్ల " కుక్కలకి నేను జవాబు ఇవ్వక్కరలేదు అని నా అభిప్రాయం.
@ రాజేష్
ReplyDeleteఆలోచనాత్మక.. అలాంటివి నీ బుర్రకి అర్ధం కావని నిరూపించుకున్నావుగా, ఇంక ఆపు.
@ పవన్,
ReplyDeleteమీరు సరిగానే అర్ధం చేసుకున్నారనుకుంటున్నారా?
@krishna
ReplyDeleteఆ కామెంట్ మీకు సంబందించింది కాదు బాబా అవతారం ఎత్తి వ్యక్తి కోసం రాసాను
$ఆలోచనాత్మక.. అలాంటివి నీ బుర్రకి అర్ధం కావని నిరూపించుకున్నావుగా..
ReplyDeleteనిజమే.. పిల్లకాకుల కామెంట్ల గోల అస్సలు అర్ధం కావుకానీ, ఇంతకీ కామెంట్ పెట్టననీ డంభాలు పలికావు. మరీ ఇంతగా ఉత్తరుడికి దత్తుడివి అనుకోలేదు.
ఇంతకీ నీ మొదటి కామెంట్ ఆలోచనాత్మకమా లేక విరోచానాత్మకమా :))?
$ఇంక ఆపు
ఆపక..నీలాగా.సారీ.కాకిలాగా అరుస్తానుకున్నావా ఏంటి! జస్ట్.. పిల్లకాకిని అదిలిస్తున్నా.. అది నీకు అస్సలు సరిపోదు..మస్తు ఉండేలు దెబ్బ కావాలి. ఇస్తా..