wow
great.
so whats the point? నేను వ్యభిచారం చేస్తే మర్యాదన్ కోల్పోయినట్టు.
ఏమి నిరూపిద్దాం అని నీ గోల, సొద?
పుస్తకం లో గోవిందరాజు తో రాసింది నీకు తెలియటం లాబీయింగ్. అది పుస్తకం డాట్ నెట్ వారి విజ్ఞత. మరియూ నీ తెలివి.
వాట్ యూ ప్రూవ్డ్?
ఇక సైబర్ నేరం?
వావ్? కేక. అసలు సైఅర్ నేరం అంటే ఏంటి?
సరే లీగల్ యాక్షన్. నీకు నా ఛాలెంజ్. నా మీద లీగల్ యాక్షన్ తీస్కో దమ్ముంటే.
నీ మతి స్థితి -
అక్కడ పెట్టిన కామెంటులో నీకు కటువుగా ఉన్నదాన్ని తెచ్చి ఇక్కడ పెట్టావ్. నేనే నీ స్థానంలో ఉంటే మొత్తం పెడతా.
ఇక నీ బ్లాగులో ఉటంకించిన బొమ్మల్లో -
http://anilroyal.wordpress.com/2009/04/23/%e0%b0%9b%e0%b1%80-%e0%b0%9b%e0%b1%80/
ఛీ ఛీ అనే అబ్రకదబ్ర పోస్టులో తమరి వ్యాఖ్య కి నా కామెంటు -
భాస్కర్ రామరాజు 1:33 అపరాహ్నం వద్ద ఏప్రియల్ 24, 2009
నే రాద్దాం అనుకున్నదాన్ని తమరు రాసేసారు.
>>ఎలాగూ మనది sex starved దేశం. మన సంస్కృతి రహస్యకుతి అనుభవించే అద్భుతమైన సంస్కృతి.
మన సంస్కృతి మీద అంత విషం దేనికో జనలకి? నిజమైన సంస్కృతి ఎంటో విజ్ఞులు తెలియజెప్పాలి నాలాంటి అజ్ఞానులకి.
సుజాత గారు >> ఈ ఎన్నారైలందరికీ ఇంత దేశభక్తి ఎందుకో అర్థం కాదు. అక్కడికెళ్ళి కూడా ఇక్కడ నడిచే చెత్త ప్రోగ్రాములు చూడకపోతే ఏమో?
ఇదెలా? ఎక్కడకి వెళ్ళినా ఏదో మన అనే దానికోసం చూడటమే, కేవలం టైంపాస్ కోసం. అంతే కానీ ఓ పెద్ద పొందే లాభం ఏమీ లేదు వీటివల్ల, నెలకి పది డాలర్ల బొక్క తప్ప.
ఇలాంటి కార్యక్రమాలు ప్రసారం చేసే ఛానెళ్ళు విధిగా ఇవి ఏ ఆడియన్స్ కోసమో చెప్తే కాస్త గుడ్డిలో మెల్ల. ఇది
దీంట్లో ఏమైనా బూతు ఉందా? అమర్యాద ఉందా?
నీ నీచ సంస్కృతి తెలుస్తోంది. నీ మరకని నా రాతలద్వారా ఎత్తి చూపుతున్నావ్. నిన్ను నువ్వు చూపించుకుంటున్నావ్.
అబ్రకదబ్ర ద్వారా బాగానే సంపాదించావ్. బాగుంది.
లేక - దీంట్లో ఉందా బూతు - http://parnashaala.blogspot.com/2009/06/blog-post_15.html
పాటకు పరవశిస్తున్న నువ్వు, నా చెయ్యి నీ బ్లౌజు మీదున్న చెమట తడిని ముట్టుకున్నా కళ్ళు తెరవలేదు. నీ మెడనుంచీ చెమట మెల్లగా కుడి వక్షం వొంపు క్రిందకు నిదానంగా జారుతుంటే నేనందుకున్నాను. నువ్వుమాత్రం కళ్ళు మూసుకుని మెత్తగా నవ్వుకున్నావు. ఆ నీ చెమట బిందువు నా వేలికొసపై చిన్నగా, వెలుతురు సరిగా లేని గదిలో వెచ్చగా మెరిసింది. ఆ తడి వేలిని నా పెదాలు తాకాయి. ఆ క్షణంలో ఈ వేసవి రుచి నాకు అవగతమయ్యింది.
కులం, మతం, ఇలాంటి అరుపులు ఎవరివీ? నీ బ్లాగులు, నువ్వు రాసే కామెంట్లు అన్నీ చదువుకో నీకే తెలుస్తుంది.
నా మర్యాదేంటో నాకు తెలుసు. నీకున్న మర్యాద నువ్వు చూస్కో.
----------------
అసలు కామెంటు ఇదీ
మార్తాండ
నీ వాదన అత్యంత దివాలాకోరు తనంగా ఉంది.
ఒకడు దొంగతనం చేసి పట్టుబడ్డాడు, ఆడి ఊరు స్టువార్టుపురం. కాబట్టి స్టువార్టుపురం వారందరూ దొంగలే అనొచ్చా.
మీ ఉద్దేశం చలం రచనలో బూతుని వెతకాలీ అంటే, దానికి అర్హత -
ప్రతీ ఊరికి వెళ్ళి వీధివీధినా బూతుబొమ్మల్ని వెతికి ఆటిని ఉతికిఆరేసిన అనుభం ఉంటే కానీ చలం మీద మాట్లాట్టానికి అర్హతలేదన్నమాట.
బాగుంది.
యో కత్తీ – ఆపవయ్యా నీ సుత్తి. ప్రతీదానికి ఎగరేస్కుంట వస్తావు. నీకన్న చదువుకున్నోళ్ళు “చదువు ని చదివిన వాళ్ళూ” సానా మందే ఉన్నారు. హయ్దరాబాద్ సెంట్రల్ యూనివర్సిటిలో రిజర్వేషన్ తో పీజీ చేయంగనే ఓ కొమ్ములేం రావు. ఊర్కే రెచ్చిపోమాక.
>>చలాన్నీ చలం రచనల్నీ విమర్శించాల్సిందే. వీలైతే తగలబెట్టెయ్యాల్సిందే. ఆ వెలుగు వేడిలోగానీ మన శరీరాలు ఆత్మలకు స్పందించవు.
భారతదేశ సంస్కృతిని సాంప్రదాయాన్ని విమర్శించటానికి ఏమి అర్హత కావాలో చలాన్ని విమర్శించే వాళ్ళకీ అదే అర్హత కావలి.
“రహస్య కుతి” కోసం వెంపర్లాడే వాళ్ళకి ఏమి అర్హత కావాలో చలం ని విమర్శించేవాళ్ళకీ అదే అర్హత కావాలి.
పిచ్చి వాగుడు కట్టిపెట్టు.
>>మగపిల్లలు ఎప్పుడూ తల్లి పట్ల చాలా పొసెసివ్ ప్రవర్తిస్తారు. తండ్రి తల్లి పక్కన చేరడాన్ని సహించలేరు. తల్లి స్పర్శకోసం, ప్రేమకోసం తండ్రితో పోరాడతారు.(మీరు దాన్ని కామించటం, శారీరకంగా లొంగదీసుకోవటం అన్నారు) తండ్రి నుంచీ తల్లిని కాపాడాలనుకుంటాడు. మీరా అలాంటి వాడు. మీరా రాజేశ్వరిలోని మాతృత్వానికి ప్రతీక మీరా. అందుకే “మీరా రాజేశ్వరికి కొడుకు,తమ్ముడు, ప్రేమికుడు, ఆరాధకుడు,రక్షకుడు.” అన్నాను. He is a creature out of the world.
ఇది ఎవరి ప్రతిపాదన? నీ ప్రతిపాదనా? నువ్వు పరిశీలించి సోధించిన శాస్త్ర పరిశోధనా ఫలమా? సరే దీన్ని ఇంటర్నేషన్ల్ సైన్స్ ఫైర్ కి పంపించు. ప్రైజు వస్తుంది.
ఎవరికి క్కావాల్సిన కోణాలు ఆళ్ళు ఎతుక్కుంటారు, ముందు నీకోణాలని నువ్వు ఎతుక్కో.
సైబర్ నేరం -
ఏది సైబబ్ర్ నేరం? మారు పేరుతో ఇంకోచోటా కామెంటు పెట్టాడం సైబర్ నేరమా? లేక ఆ కామెంటు ఎందుకు పెట్టారూ, ఎందుకు పెట్టాల్సి వచ్చంది అనేది సైబర్ నేరమా?
౧. భ్రాహ్మణికల్ యాటిట్యూడ్ అంటూ పిచ్చి రాతలు రాసినందువల్ల బ్రాహ్మలు నీ మీద కోర్టుకెల్లలేరా. ఇప్పుడు వెళ్తాం.
౨. మన సంస్కృతి సాంపదాయం మీద నువ్వు వేసే భయంకరమైన సెటైర్ల మీద పిల్ వెయ్యలేరా. ఇప్పుడు వేస్తాం.
౩. పద్యం లో నువ్వు రాసిన జెనరలైజేషన్ చదివాక ఇంకా నీతో వాదన ఏంటి?
అయ్యలారా అమ్మలారా అక్కడ మన మహేష్ గారు, పెద్ద మనిషి, ఇలా రాసారు
మగపిల్లలు ఎప్పుడూ తల్లి పట్ల చాలా పొసెసివ్ ప్రవర్తిస్తారు. తండ్రి తల్లి పక్కన చేరడాన్ని సహించలేరు. తల్లి స్పర్శకోసం, ప్రేమకోసం తండ్రితో పోరాడతారు.
ఇది చదివినాక ఎవరైనా ఎలా వ్యాఖ్యానిస్తారు?
౪. నేను వేసిన ప్రశ్న
రిజర్వేషన్ తీస్కుని చదివావు అని. ఎక్కడ కుల ప్రసక్తి? ఎక్కడా మత ప్రసక్తి?
Jun 20, 2009
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
భాస్కర్ రామరాజు said...
ReplyDeleteఅజ్ఞాత - బోడిగా నీ పేరు చెప్పుకో ముందు. నా పేరు దేనికి.
కత్తీని విమర్శించాలంటే యోగి రావాల్సిన అవసరం లేదు.
కత్తిని ఎక్కడాన్నా నేను తిట్టినట్టు చూపండి.
తిట్టటం విమర్శించటం రెండు ఒకటి కాదు నాకు తెలిసినంతవరకు.
ఐనా పైన స్టేట్మెంట్ ఎవర్రాసినా, సమాధానం చెప్పాల్సిన అవసరం లేదు, కానీ నా పేరు రావడం యాక్ థూ
June 19, 2009 7:13 PM
భాస్కర్ రామరాజు said...అంతేకానీ పొద్దస్తమానం ఎవడిమీద బురదజల్లుదాం అని చూడం. అలా చూడాల్సిన అవసరం లేదు. అంత సమయమూ లేదు, ఓపికా అంతకన్నా లేదు. ఎవుడికాడికి అంతకన్నా పెద్ద పెద్ద పనులే ఉన్నాయ్. అయినా ఓ వ్యాఖ్య రాయటానికో లేక ఓ పోష్టు రాయటానికో యోగికి చెప్పి అతని అంగీకారం తీస్కుని వేసేంత వెన్నెముకలేని జీవిని కాన్నేను. ఇక్కడ థర్టీ ఇయర్స్ ఇన్ ఇండస్ట్రీ.
ReplyDeleteEAT YOUR WORDS NOW...
ReplyDeleteభాస్కర్ రామరాజు said...
ReplyDeleteపలనోడు ఉత్తి ఎదవ అంటే తిట్టు
పలనోడి రాత బాగోలేదు, లేక ఆడి రాత నాకు నచ్చలేదు లేక యాటయాటయాట అనేవి విమర్శలు.
ఎవడో అజ్ఞాత కాకి ఇలా కావు కావు అంది ఓ బ్లాగ్ లో -
ReplyDeleteజనాలకు ఇంత వినోదాన్ని అందిస్తున్న మీ ఇద్దరినీ(మహేశ్ & యోగి) అభినందించలేకుండా ఉండలేకపోతున్నాను. ముఖ్యంగా యోగికి మరింత అభినందనలు. చదువేస్తే ఉన్నమతి పోతుంది అన్నదానికి యోగీ, మహేశ్లు ప్రత్యక్ష సాక్ష్యాలు. ఒకరినొకరు దూషించుకోవటం, రెచ్చగొట్టుకోవటం, హేళన చేసుకోవటంతోనే వీళ్ళ తెలివితేటలను బయటపెట్టుకుంటున్నారు. అందులో అరక్షణం కూడా ఎదుటివారి మాటలను అర్ధం చేసుకోటానికి వెచ్చించే ఓపిక ఇద్దరికీ లేదు. కనీసం మహేశ్ యోగితోనే ఆపేస్తాడు. కానీ యోగి మాత్రం మహేశ్ని అభినందించేవాళ్ళని కూడా వదిలిపెట్టాడు. గొప్పగా చదివి ఊడబొడిచాను కదా, ఎవరినైనా ఏమైనా అనవచ్చు అనే అహంకారమే కనిపిస్తుంది. విపరీతమైన సెన్సేషనల్ స్టేట్మెంట్లు ఇచ్చే మహేశ్ ఏమీ తక్కువ కాదు. అసలు యోగి రాక వల్ల భాస్కరరామరాజు నుండి ఈ మద్యనే వచ్చిన విశ్వక్శేనుడు వరకూ అందరూ మహేశ్ని తిట్టి ఆనందించేవాళ్ళే. వీళ్ళని అదుపుచేసేవాళ్ళే లేరు. అందరినీ ప్రశ్నించే యోగిని ఎవరూ ప్రశ్నించరు. ఎందుకంటే అతను నోరేసుకొని పడిపోవటంలో సిద్దహస్తుడు.
ఇక్కడ సంజాయిషీ ఇచ్చుకోవాల్సిన అవసరం లేదు, కానీ నా రెండు పైసలు -
యోగి నేను స్నేహితులం.
నన్ను తన అన్నలా భావిసస్తాడు యోగి. మేమిద్దరం సమయం దొరికినప్పుడల్లా ఛాట్ చేస్కుంటాం. ఛాట్ లో భావాలను పంచుకుంటాం. అంతేకానీ పొద్దస్తమానం ఎవడిమీద బురదజల్లుదాం అని చూడం. అలా చూడాల్సిన అవసరం లేదు. అంత సమయమూ లేదు, ఓపికా అంతకన్నా లేదు. ఎవుడికాడికి అంతకన్నా పెద్ద పెద్ద పనులే ఉన్నాయ్. అయినా ఓ వ్యాఖ్య రాయటానికో లేక ఓ పోష్టు రాయటానికో యోగికి చెప్పి అతని అంగీకారం తీస్కుని వేసేంత వెన్నెముకలేని జీవిని కాన్నేను. ఇక్కడ థర్టీ ఇయర్స్ ఇన్ ఇండస్ట్రీ.
ఇక పైన ఉటంకించన బ్లాగు -
నేను ఆ బ్లాగు(లు) చదవను.
నా దృష్టిలో బ్లాగింగు -
బ్లాగు రాయడం ఫన్ కోసం. సమాచార సేకరణ కోసం లేక సమాచారం పంచుకోవడం కోసం. మన దైనందిన కార్యక్రమాలు కలిగించే వత్తిడిని మర్చిపోటంకోసం బ్లాగు. కనీసం ఆ నిమిషమైనా దైనందిన ఆలోచనలను అటకెక్కించి విముక్తి పొంది కొత్త కొత్త ఆలోచనలని తవ్వటంకోసం. అంతేకానీ రెంటికీ చెడ్డ రేవడి చేస్కోటానికి బ్లాగాల్సిన పని లేదు, అంటే అసలే తలనొప్పులు పైగా ఇక్కడ ఇంకో తలనొప్పి దేనికి? అని.
నా బ్లాగులు -
ఇప్పటివరకూ నాకు నచ్చిన విషయాల మీద నాకు చేతనైన విధంగా, నా స్టైల్లో రాసాను. నేను ఎప్పుడూ నా భావాజాలాన్ని గాలంగా రాయలా. బ్లాగు నా భావాజాలాన్ని ప్రతిబింబించాల్సిన పనిలేదు. నేను బ్లాగుని కేవలం అందరితో పంచుకోడానికే రాస్తా. నా ఆత్మ సంతృప్తి కోసం బ్లాగే రాయాల్సిన పనేముంది. బ్లాగులో "సంతృప్తి" అనే మాటకి అర్ధం లేదు అని నా అభిప్రాయం.
ఇక చిల్లర గొడవలు -
నేను ఎవ్వనితో గొడవకు దిగను, నన్ను కించపరిస్తే తప్ప. అలా కొన్ని సార్లు జరిగింది కూడా. నేను పెద్ద లెక్క చెయ్యను దేన్నైనా. ఇలాంటిది ఇక్కడ జరిగే కాళ్ళు లాగుడు గట్రా ఐ కేర్ ఏ హూట్.
నా వ్యాఖ్యలు -
నలుగురితో పాటు నారాయణ. ఒక్కోసారి ఒక్కోడి ఆలోచనా ధోరణి మనకి పడకపోవచ్చు. సాధ్యమైతే ఎదురిస్తా, సున్నితమైన విషయాలమీదనైతేనే. కొన్నికొన్ని సార్లు అలాంటి టపాలకి వ్యాఖ్యలు పెట్టాను. తెగిందాకా దేన్నీ లాగలా. నా దృష్టిలో ఇదీ అని చెప్పా. నేను చెప్పిందే వేదం అని ఎప్పుడూ చెప్పలా. నేనెప్పుడూ అలా అనుకోను. నేనే, నేనే హీరో నేనే విలన్ అని నేను ఎప్పుడూ భావించను.
కాబట్టి -
ఓ ట్యాగ్ వెయ్యటం చాలా ఈజీ. యోగీ భస్కర్ వీళ్ళందరూ ఒక్కటే అని. ఎలా?
నే రాసిన ప్రతీ టపాకి యోగి కామెంటు వేస్తాడు. అదీ ఆహా ఓహో అద్దిరింది అనే భజన చేసినట్టు ఏమీ లేదు. నా బ్లాగులు చదివేవారు నా ప్రతీ టపాకి వ్యాఖ్యానిస్తారు. అందులో వింతేముంది. వింత ఉంటే గింటే భజన చేసినప్పుడు. ఆహా ఓహో అని ఊగిపోతే అప్పుడు ఓ ట్యాగ్ పెట్టండి. భాస్కర్ మరియూ యోగి మరియూ బృందం ఒకరికొకరు భజన పరులు అని.
Well written Ramaraju gaaru!!! Good reply for childish acts.
ReplyDeleteRamarajugaru,
ReplyDeleteI agree with a lot of things you wrote. But I dont appreciate attacks aimed at caste/religion. I would rather have you rip the writings apart but spare the personal details.
అన్నా,
ReplyDeleteబాగా చెప్పావ్. పిల్లోడిని నాకు తెలిసినంత కూడా తెలిసినట్టులెదు మాస్టారికి........
సరే గాని మీరేందన్నా ఈ రకం కామెంట్లు ఎంటి....పిల్లాటలా...............
Good reply ! But you need to spend a lot of time to argue for unnecessary. Be ready:)
ReplyDeleteకత్తి గాడు గజ్జి కుక్క లాంటి వాడు.. వాడితో నీకెందుకు అన్నా.. వాడికి 24 గంటలు బ్లాగులే లోకం.. అనవసరం గ మీ టైం వేస్ట్..
ReplyDeletebtw.. నేను వాడిని గజ్జి కుక్క అన్నానని నా మీద కూఒడ కేసు పెడతాడేమో. ... నేను అసలే ఇంకో ౨ నెలలో ఇండియా వెల్దమనుకుంటున్న..
అంతర్జాతీయం నేరస్తుల అప్పగింత చట్టం ఇండియా అమెరికా మధ్య వుందేమో కొంచెం ఎవరన్న చెప్పరా ప్లీజ్..
http://nagaprasadv.blogspot.com/2009/06/blog-post_21.html
ReplyDeletegood reply.
ReplyDeleteనేను ఇప్పటి దాకా తెలుగు వెబ్ సైట్స్ లో కామెంట్స్ పెట్టలేదు, ఇకపై పెట్టను. మెయిల్ ఐడీకి, ఐపీ రక్షణ లేని అలాంటి వాటికి ఎవరు వెళ్ళకపోవటం మంచిది. ఇలాంటి వాటి వల్ల పుస్తకంనెట్ అందరి విశ్వాసాన్ని కోల్పోతుంది.
నేను మూడు ఐ.పి. అడ్రెస్ లని బ్లాక్ చేశాను. అందులో ఒక స్టాటిక్ ఐ.పి. కూడా ఉంది. Those IPs belong to USA and Sweden.
ReplyDeleteబాబూ ప్రవీణ్ ఇంకా రాలేదు ఎంటా అని చూస్తున్నా......వచ్చేశావా......
ReplyDeleteతూఛ్...........
తమరు బ్లాక్ చేసిన ఐ.పి. లు ఏంటమ్మా.....
అహ చెప్పవా ....ప్లీజ్..ప్లీజ్..........
ఆ మూడింటిలో రెండు ఐ.పి.లు స్వీడెన్ దేశానికి చెందినవే. అవి Gothenburg నుంచే వచ్చాయి.
ReplyDeleteplease visit http://dhoommachara.blogspot.com for new post
ReplyDelete