Apr 5, 2020

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా

నాకు నచ్చిన పాట వినటం ఒక ఎత్తు
వాడికిష్టమైన పాటలు randam గా వేయటం ఒక రకం
కథలోకి వెళితే -
పని నుంచి ఇంటికొచ్చాను భారంగా
బాగా వాన కురిసినట్టుగా ఉంది
అంతా చిత్తడి చిత్తడి
అలా కొట్టుకెళ్ళి ద్రాక్షారసం తెచ్చుకుని కూసింత గొంతులోకి ఒంపుకుని
ఆశ్వాదిస్తూ
అనుభవిస్తూ
టీవీ పెట్టాను
ఆపాత మధురాలంటు మధువొలకబోస్తున్నాడో చానల్ వాడు

విజయశాంతి నాగార్జునల రసమయగీతం
నా గొంతు శృతిలోనా నా గుండె లయలోన
ఆడవే పాడవే కోయిల
పాడుతూ పరవశించు జన్మ జన్మల
నా గొంతు శృతిలోనా నా గుండె లయలోన
ఆడవే పాడవే కోయిల
పాడుతూ పరవశించు జన్మ జన్మల
ఆ నా గొంతు శృతిలోనా
ఆ నా గుండె లయలోన

ఎంచేతనో  predictable stereotype పాట వ్రాశాడు ఆత్రేయ

తర్వాతి పాట
బాలయ్య రజని నటించిన సీతారాముల కళ్యాణం అనే సినిమా నుంచి

అనుకున్నా కొన్నాళ్ళ వనవాసము
మునుముందు కావాలి మధుమాసము

మన ప్రేమ తుది లేని ఆకాశము
ప్రతి రోజు పూర్ణిమా శ్రావణము

మరులెల్ల మరుమల్లె విరిమాలగా
మురిపాల ముత్యాలె తలంబ్రాలుగా

హృదయాల నామాలె వేదాలుగా
మన అంతరంగాలే వేదికగా

వలచాము నిలిచాము ఒక దీక్షగా
మనసైన మనసొకటే సాక్షిగా

గెలిచాము కలిశాము దివిమెచ్చగా
కలకాలముందాము నులివెచ్చగా

శ్రీ సీతారాముల కళ్యాణమే
మన మాంగళ్యధారణ శుభలగ్నమే
కళ్యాణ వైభోగమే

ఇదికూడా predictable కాని పదాల అల్లిక బాగుంది. ఈపాటని రసమయ కావ్యంలా అనుకున్నా బాలయ్య అతి ఎబ్బెట్టుగా ఉంటుంది ఎప్పటిలాగానే

తర్వాతి పాట
ప్రేమాభిషేకం ప్రేమకు పట్టాభిషేకం
దాసరి పైత్యం కష్టం
ఈపాటల క్యాసెట్టు ఉండేది అప్పట్లో

తర్వాతి పాట

ఏప్రిల్ ఒకటి విడుదల నుంచి

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా
చూస్తావా నా మైనా .. చేస్తానే ఏమైనా

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా
చూస్తావా నా మైనా.. చేస్తానే ఏమైనా
నిన్నే మెప్పిస్తాను.. నన్నే అర్పిస్తాను..
వస్తానమ్మా ఎట్టాగైనా

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా
చూస్తావా నా మైనా.. చేస్తానే ఏమైనా

షోలే ఉందా ?
ఇదిగో ఇందా ....
చాల్లే ఇది జ్వాల కాదా..
తెలుగులో తీశారే బాలా..

ఖైదీ ఉందా?
ఇదిగో ఇందా..
ఖైదీ కన్నయ్య కాదే..
వీడికి అన్నయ్య వాడే..

జగదేకవీరుడి కథా.. ఇది పాత పిక్చర్ కదా
అతిలోక సుందరి తల.. అతికించి ఇస్తా పదా
ఏ మాయ చేసైనా ఒప్పించే తీరాలి...

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా
చూస్తావా నా మైనా.. చేస్తానే ఏమైనా

ఒకటా రెండా.. పదులా వందా
బాకీ ఎగవేయకుండా.. బదులే తీర్చేది ఉందా
మెదడే ఉందా.. మతి పోయిందా
చాల్లే మీ కాకి గోలా.. వేళా పాళంటూ లేదా

ఏవైంది భాగ్యం కథా? కదిలిందా లేదా కథా?
వ్రతమేదో చేస్తోందటా.. అందాక ఆగాలటా
లౌక్యంగా బ్రతకాలీ.. సౌఖ్యాలే పొందాలి...

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా
చూస్తావా నా మైనా.. చేస్తానే ఏమైనా
నిన్నే మెప్పిస్తాను.. నన్నే అర్పిస్తాను..
వస్తానమ్మా ఎట్టాగైనా

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా
చూస్తావా నా మైనా.. చేస్తానే ఏమైనా

At a glance ఇది వేటూరి సాహిత్యంలా అనిపిస్తుంది
చిన్న చిన్న పదాలు సరళమైన భాష
సరదా ప్రాస
వంశీ మార్కు పైత్యం
ఇళయరాజా మాయాజాలం
కానీ ఇది సిరివెన్నెల పదం

ఏవైంది భాగ్యం కథ అని చిన్నారవ్ అడగటం
ఓ సాగా

No comments:

Post a Comment